Việc đưa Trung tâm vào vận hành theo mô hình mới đã góp phần tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong tiếp cận dịch vụ công. Trong thời gian qua, Trung tâm đã tổ chức tiếp nhận và giải quyết đa dạng các thủ tục thuộc nhiều lĩnh vực như tư pháp – hộ tịch, đất đai, lao động – thương binh và xã hội, xây dựng, chứng thực… với tinh thần công khai – minh bạch – nhanh chóng.





(Một số hình ảnh người dân đến giao dịch)
Người dân khi đến giao dịch ghi nhận rõ sự thay đổi trong quy trình tiếp nhận hồ sơ, thời gian giải quyết rút ngắn, cán bộ hướng dẫn tận tình và áp dụng công nghệ thông tin hiệu quả hơn. Mô hình “một cửa” sau sáp nhập bước đầu đã phát huy tác dụng, giảm bớt tình trạng chồng chéo, nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ.

(Đồng chí Ngô Việt Anh phó chủ tịch phường trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân)
Trong thời gian tới, Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Mỹ Lâm tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cấp hệ thống phần mềm, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến, góp phần xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp và phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhân dân.
- Phòng Văn hóa - Xã hội -