PHƯỜNG MỸ LÂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN THAM GIA GÓP Ý XÂY DỰNG ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN

21/08/2024 - 16:20
36

          Sáng ngày 21/8/2024, phường Mỹ Lâm tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền đây là một hoạt động quan trọng nhằm tăng cường sự gắn kết, trao đổi thông tin, và cùng nhau tìm ra giải pháp cho các vấn đề liên quan đến xây dựng chính quyền phường. Đây là dịp để cấp ủy và chính quyền trực tiếp nghe ý kiến, kiến nghị, phản ánh của nhân dân về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, xã hội, quản lý nhà nước, và bảo vệ quyền lợi của người dân tại phường.

        Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội phường; cán bộ công chức phường; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố; Trưởng ban Công tác mặt trận và trưởng các đoàn thể tại 09 tổ dân phố trên địa bàn

         Qua hội nghị, chính quyền có cơ hội giải đáp các thắc mắc, làm rõ các chính sách và quy định của Nhà nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm giải quyết các vấn đề mà người dân đang gặp phải.

         Hội nghị góp phần xây dựng sự đồng thuận giữa chính quyền và nhân dân, đảm bảo rằng các quyết định của chính quyền được hiểu rõ và ủng hộ bởi người dân. Điều này cũng giúp nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm giải trình của chính quyền.

         Hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc và nhân dân mang lại nhiều kết quả tích cực. Trước hết, đây là dịp để tăng cường sự hiểu biết và tin tưởng giữa chính quyền và người dân. Đồng thời, hội nghị cũng giúp chính quyền nắm bắt được những vấn đề thực tiễn đang ảnh hưởng đến đời sống của người dân, từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp.

          Bên cạnh đó, thông qua hội nghị, người dân cũng nhận thấy vai trò của mình trong việc tham gia xây dựng chính quyền, từ đó thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và sự tham gia tích cực của cộng đồng vào các hoạt động xã hội và chính trị tại địa phương.

 

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: 
Trụ sở: 
Điện thoại:

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang